Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118721
Title: Đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình - thể loại
Authors: Nguyễn, Thị Xuân Quỳnh
Keywords: Viết văn bản
Tiến trình
Thể loại
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.1-6
Abstract: Bài viết đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình – thể loại. Quy trình gồm các bước: xác định mục đích và đối tượng người đọc, khám phá đặc điểm thể loại, lập kế hoạch viết, viết bản thảo, chỉnh sửa và hoàn thiện. Cách tiếp cận này giúp học sinh phát triển kỹ năng viết theo định hướng giao tiếp, phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118721
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
324.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.