Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118721
Nhan đề: Đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình - thể loại
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân Quỳnh
Từ khoá: Viết văn bản
Tiến trình
Thể loại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình – thể loại. Quy trình gồm các bước: xác định mục đích và đối tượng người đọc, khám phá đặc điểm thể loại, lập kế hoạch viết, viết bản thảo, chỉnh sửa và hoàn thiện. Cách tiếp cận này giúp học sinh phát triển kỹ năng viết theo định hướng giao tiếp, phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118721
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
324.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.