Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118721
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Xuân Quỳnh | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-11T06:48:03Z | - |
dc.date.available | 2025-07-11T06:48:03Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118721 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình – thể loại. Quy trình gồm các bước: xác định mục đích và đối tượng người đọc, khám phá đặc điểm thể loại, lập kế hoạch viết, viết bản thảo, chỉnh sửa và hoàn thiện. Cách tiếp cận này giúp học sinh phát triển kỹ năng viết theo định hướng giao tiếp, phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.1-6 | - |
dc.subject | Viết văn bản | vi_VN |
dc.subject | Tiến trình | vi_VN |
dc.subject | Thể loại | vi_VN |
dc.title | Đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình - thể loại | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 324.43 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.