Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-07-11T06:48:03Z-
dc.date.available2025-07-11T06:48:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118721-
dc.description.abstractBài viết đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình – thể loại. Quy trình gồm các bước: xác định mục đích và đối tượng người đọc, khám phá đặc điểm thể loại, lập kế hoạch viết, viết bản thảo, chỉnh sửa và hoàn thiện. Cách tiếp cận này giúp học sinh phát triển kỹ năng viết theo định hướng giao tiếp, phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.1-6-
dc.subjectViết văn bảnvi_VN
dc.subjectTiến trìnhvi_VN
dc.subjectThể loạivi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình - thể loạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
324.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.