Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118723
Nhan đề: Thiết kế bài tập song ngữ (Anh - Việt) theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh tiểu học trong dạy học chủ đề “Thực vật” môn Khoa học
Tác giả: Phạm, Việt Quỳnh
Phan, Thị Hồng The
Nguyễn, Hồng Chiến
Từ khoá: Song ngữ
Thực vật
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.12-16
Tóm tắt: Bài viết đề xuất việc thiết kế bài tập song ngữ (Anh – Việt) trong dạy học chủ đề “Thực vật” môn Khoa học ở tiểu học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh (HS) . Các bài tập được xây dựng theo hướng tích hợp nội dung – ngôn ngữ (CLIL), giúp HS vừa củng cố kiến thức khoa học, vừa nâng cao năng lực ngoại ngữ và khả năng vận dụng vào thực tiễn. Trong khuôn khổ bài báo này, tác giả tập trung đưa ra quy trình xây dựng bài tập bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho HS tiểu học và ví dụ minh họa cụ thể
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118723
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
339.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.