Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118723
Nhan đề: | Thiết kế bài tập song ngữ (Anh - Việt) theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh tiểu học trong dạy học chủ đề “Thực vật” môn Khoa học |
Tác giả: | Phạm, Việt Quỳnh Phan, Thị Hồng The Nguyễn, Hồng Chiến |
Từ khoá: | Song ngữ Thực vật Học sinh tiểu học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.12-16 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất việc thiết kế bài tập song ngữ (Anh – Việt) trong dạy học chủ đề “Thực vật” môn Khoa học ở tiểu học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh (HS) . Các bài tập được xây dựng theo hướng tích hợp nội dung – ngôn ngữ (CLIL), giúp HS vừa củng cố kiến thức khoa học, vừa nâng cao năng lực ngoại ngữ và khả năng vận dụng vào thực tiễn. Trong khuôn khổ bài báo này, tác giả tập trung đưa ra quy trình xây dựng bài tập bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho HS tiểu học và ví dụ minh họa cụ thể |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118723 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 339.96 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.