Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118723
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Việt Quỳnh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hồng The-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Chiến-
dc.date.accessioned2025-07-11T06:52:38Z-
dc.date.available2025-07-11T06:52:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118723-
dc.description.abstractBài viết đề xuất việc thiết kế bài tập song ngữ (Anh – Việt) trong dạy học chủ đề “Thực vật” môn Khoa học ở tiểu học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh (HS) . Các bài tập được xây dựng theo hướng tích hợp nội dung – ngôn ngữ (CLIL), giúp HS vừa củng cố kiến thức khoa học, vừa nâng cao năng lực ngoại ngữ và khả năng vận dụng vào thực tiễn. Trong khuôn khổ bài báo này, tác giả tập trung đưa ra quy trình xây dựng bài tập bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho HS tiểu học và ví dụ minh họa cụ thểvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.12-16-
dc.subjectSong ngữvi_VN
dc.subjectThực vậtvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleThiết kế bài tập song ngữ (Anh - Việt) theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh tiểu học trong dạy học chủ đề “Thực vật” môn Khoa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
339.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.