Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118730
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhật-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Dung-
dc.contributor.authorLưu, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Phương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Phương-
dc.contributor.authorMai, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-07-11T08:19:05Z-
dc.date.available2025-07-11T08:19:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118730-
dc.description.abstractBài viết khảo sát thực tiễn triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Tiếng Anh từ góc nhìn của giáo viên đang trực tiếp giảng dạy. Kết quả cho thấy giáo viên đánh giá cao tính hiện đại, tích hợp và phát triển năng lực của chương trình, song vẫn gặp khó khăn về tài liệu giảng dạy, năng lực sử dụng phương pháp mới và điều kiện thực tiễn tại nhà trường. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp hỗ trợ nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.58-63-
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.titleThực tiễn triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Tiếng Anh: Góc nhìn từ giáo viên thực hiện chương trìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
342.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.