Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118730Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hồng Nhật | - |
| dc.contributor.author | Đỗ, Thị Thanh Dung | - |
| dc.contributor.author | Lưu, Thị Hương | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Minh Phương | - |
| dc.contributor.author | Trần, Thị Minh Phương | - |
| dc.contributor.author | Mai, Thị Vân Anh | - |
| dc.date.accessioned | 2025-07-11T08:19:05Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-11T08:19:05Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118730 | - |
| dc.description.abstract | Bài viết khảo sát thực tiễn triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Tiếng Anh từ góc nhìn của giáo viên đang trực tiếp giảng dạy. Kết quả cho thấy giáo viên đánh giá cao tính hiện đại, tích hợp và phát triển năng lực của chương trình, song vẫn gặp khó khăn về tài liệu giảng dạy, năng lực sử dụng phương pháp mới và điều kiện thực tiễn tại nhà trường. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp hỗ trợ nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.58-63 | - |
| dc.subject | Tiếng Anh | vi_VN |
| dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
| dc.subject | Chương trình giáo dục phổ thông 2018 | vi_VN |
| dc.title | Thực tiễn triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Tiếng Anh: Góc nhìn từ giáo viên thực hiện chương trình | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 342.01 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.