Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hoài-
dc.contributor.authorLê, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2025-07-11T08:27:46Z-
dc.date.available2025-07-11T08:27:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118733-
dc.description.abstractBài báo đánh giá thực trạng sử dụng thí nghiệm hóa học (TNHH) phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng (VDKTKN) đã học cho học sinh trung học phổ thông (HS THPT) và đề xuất khung năng lực VDKTKN đã học cho HS THPT. Đây là cơ sở để nghiên cứu giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học Hóa học góp phần đáp ứng mục tiêu dạy học phát triển năng lực theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 6 .- Tr.19-25-
dc.subjectThí nghiệm hóa họcvi_VN
dc.subjectVận dụng kiến thức, kĩ năngvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleThực trạng sử dụng thí nghiệm hóa học phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.