Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118747
Nhan đề: Đánh giá thực trạng năng lực số của học sinh tại một số trường trung học cơ sở quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Tác giả: Lê, Thị Phượng
Phạm, Thị Phương Nam
Từ khoá: Đánh giá
Khung năng lực
Năng lực số
Học sinh trung học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.41-46
Tóm tắt: Bài viết khảo sát thực trạng năng lực số của học sinh tại một số trường trung học cơ sở quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, thông qua việc đánh giá kỹ năng sử dụng thiết bị số, tìm kiếm thông tin, xử lý dữ liệu và giao tiếp số. Kết quả cho thấy học sinh còn hạn chế trong kỹ năng phân tích, tự học và bảo mật thông tin. Trên cơ sở đó, đề xuất các biện pháp như đào tạo giáo viên, bổ sung thiết bị và xây dựng chương trình bồi dưỡng kỹ năng số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118747
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
351.57 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.