Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Phượng-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Nam-
dc.date.accessioned2025-07-11T09:23:53Z-
dc.date.available2025-07-11T09:23:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118747-
dc.description.abstractBài viết khảo sát thực trạng năng lực số của học sinh tại một số trường trung học cơ sở quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, thông qua việc đánh giá kỹ năng sử dụng thiết bị số, tìm kiếm thông tin, xử lý dữ liệu và giao tiếp số. Kết quả cho thấy học sinh còn hạn chế trong kỹ năng phân tích, tự học và bảo mật thông tin. Trên cơ sở đó, đề xuất các biện pháp như đào tạo giáo viên, bổ sung thiết bị và xây dựng chương trình bồi dưỡng kỹ năng số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 5 .- Tr.41-46-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực sốvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung họcvi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng năng lực số của học sinh tại một số trường trung học cơ sở quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
351.57 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.