Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118748
Nhan đề: Áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) trong nghiên cứu kỹ năng số của giáo viên trung học cơ sở
Tác giả: Phạm, Ngọc Sơn
Nguyễn, Quỳnh Nga
Từ khoá: AHP
Kỹ năng số
Giáo viên trung học cơ sở
Quy trình phân cấp phân tích
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 6 .- Tr.32-38
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) để nghiên cứu mức độ quan trọng của các yếu tố cấu thành kỹ năng số của giáo viên trung học cơ sở. Kết quả cho thấy các nhóm kỹ năng như: sử dụng công nghệ trong giảng dạy, quản lý lớp học trực tuyến, bảo mật thông tin và ứng dụng phần mềm giáo dục được đánh giá với mức độ ưu tiên khác nhau. Qua đó, đề xuất định hướng bồi dưỡng phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118748
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
962.65 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.