Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118748
Nhan đề: Áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) trong nghiên cứu kỹ năng số của giáo viên trung học cơ sở
Tác giả: Phạm, Ngọc Sơn
Nguyễn, Quỳnh Nga
Từ khoá: AHP
Kỹ năng số
Giáo viên trung học cơ sở
Quy trình phân cấp phân tích
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 6 .- Tr.32-38
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) để nghiên cứu mức độ quan trọng của các yếu tố cấu thành kỹ năng số của giáo viên trung học cơ sở. Kết quả cho thấy các nhóm kỹ năng như: sử dụng công nghệ trong giảng dạy, quản lý lớp học trực tuyến, bảo mật thông tin và ứng dụng phần mềm giáo dục được đánh giá với mức độ ưu tiên khác nhau. Qua đó, đề xuất định hướng bồi dưỡng phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118748
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
962.65 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.