Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Nga-
dc.date.accessioned2025-07-11T09:29:12Z-
dc.date.available2025-07-11T09:29:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118748-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) để nghiên cứu mức độ quan trọng của các yếu tố cấu thành kỹ năng số của giáo viên trung học cơ sở. Kết quả cho thấy các nhóm kỹ năng như: sử dụng công nghệ trong giảng dạy, quản lý lớp học trực tuyến, bảo mật thông tin và ứng dụng phần mềm giáo dục được đánh giá với mức độ ưu tiên khác nhau. Qua đó, đề xuất định hướng bồi dưỡng phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 6 .- Tr.32-38-
dc.subjectAHPvi_VN
dc.subjectKỹ năng sốvi_VN
dc.subjectGiáo viên trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectQuy trình phân cấp phân tíchvi_VN
dc.titleÁp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) trong nghiên cứu kỹ năng số của giáo viên trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
962.65 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.