Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118748
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Ngọc Sơn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Quỳnh Nga | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-11T09:29:12Z | - |
dc.date.available | 2025-07-11T09:29:12Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118748 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày việc áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) để nghiên cứu mức độ quan trọng của các yếu tố cấu thành kỹ năng số của giáo viên trung học cơ sở. Kết quả cho thấy các nhóm kỹ năng như: sử dụng công nghệ trong giảng dạy, quản lý lớp học trực tuyến, bảo mật thông tin và ứng dụng phần mềm giáo dục được đánh giá với mức độ ưu tiên khác nhau. Qua đó, đề xuất định hướng bồi dưỡng phù hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 6 .- Tr.32-38 | - |
dc.subject | AHP | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng số | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên trung học cơ sở | vi_VN |
dc.subject | Quy trình phân cấp phân tích | vi_VN |
dc.title | Áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) trong nghiên cứu kỹ năng số của giáo viên trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 962.65 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.