Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118751
Nhan đề: Những năng lực giáo viên cần được bồi dưỡng để triển khai thành công dạy học theo định hướng giáo dục STEM: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Quang Linh
Vũ, Thị Thanh Yến
Dương, Văn Tuấn
Nông, Minh Ấn
Từ khoá: Năng lực
Giáo dục STEM
Giáo viên
Tỉnh Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 6 .- Tr.51-57
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các năng lực giáo viên cần được bồi dưỡng để triển khai thành công dạy học theo định hướng giáo dục STEM, qua khảo sát thực tế tại tỉnh Thái Nguyên. Kết quả chỉ ra các năng lực cốt lõi như: hiểu biết liên môn, thiết kế hoạt động tích hợp, tổ chức dạy học theo dự án, sử dụng công nghệ và đánh giá theo năng lực. Từ đó, đề xuất nội dung và hình thức bồi dưỡng phù hợp với yêu cầu thực tiễn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118751
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
734.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.