Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Linh-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Yến-
dc.contributor.authorDương, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorNông, Minh Ấn-
dc.date.accessioned2025-07-11T09:48:53Z-
dc.date.available2025-07-11T09:48:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118751-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các năng lực giáo viên cần được bồi dưỡng để triển khai thành công dạy học theo định hướng giáo dục STEM, qua khảo sát thực tế tại tỉnh Thái Nguyên. Kết quả chỉ ra các năng lực cốt lõi như: hiểu biết liên môn, thiết kế hoạt động tích hợp, tổ chức dạy học theo dự án, sử dụng công nghệ và đánh giá theo năng lực. Từ đó, đề xuất nội dung và hình thức bồi dưỡng phù hợp với yêu cầu thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 6 .- Tr.51-57-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectTỉnh Thái Nguyênvi_VN
dc.titleNhững năng lực giáo viên cần được bồi dưỡng để triển khai thành công dạy học theo định hướng giáo dục STEM: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
734.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.