Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118773
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Đại số tổ hợp” ở trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Văn Thuận
Nguyễn, Thị Mỹ Hằng
Nguyễn, Thị Xoan
Từ khoá: Tư duy
Lập luận
Đại số tổ hợp
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 7 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Bài viết đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Đại số tổ hợp” ở trung học phổ thông. Tác giả phân tích cơ sở lý luận, thực tiễn và đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục Toán học trong chương trình giáo dục phổ thông mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118773
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
796.18 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.