Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xoan-
dc.date.accessioned2025-07-14T02:34:10Z-
dc.date.available2025-07-14T02:34:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118773-
dc.description.abstractBài viết đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Đại số tổ hợp” ở trung học phổ thông. Tác giả phân tích cơ sở lý luận, thực tiễn và đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục Toán học trong chương trình giáo dục phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 7 .- Tr.1-5-
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectLập luậnvi_VN
dc.subjectĐại số tổ hợpvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Đại số tổ hợp” ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
796.18 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.