Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777
Title: Sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” cấp trung học phổ thông
Authors: Phạm, Thị Phương Anh
Phan, Đức Duy
Nguyễn, Thị Diệu Phương
Keywords: Kiểm tra chẩn đoán ba bậc
Ngộ nhận
Di truyền học
Trung học phổ thông
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 7 .- Tr.24-29
Abstract: Bài viết đề xuất sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” ở trung học phổ thông. Phương pháp này giúp giáo viên không chỉ phát hiện đáp án sai mà còn hiểu được lý do và mức độ chắc chắn trong lựa chọn của học sinh, từ đó điều chỉnh hoạt động dạy học phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và khắc phục ngộ nhận.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
758.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.