Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777
Nhan đề: Sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” cấp trung học phổ thông
Tác giả: Phạm, Thị Phương Anh
Phan, Đức Duy
Nguyễn, Thị Diệu Phương
Từ khoá: Kiểm tra chẩn đoán ba bậc
Ngộ nhận
Di truyền học
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 7 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài viết đề xuất sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” ở trung học phổ thông. Phương pháp này giúp giáo viên không chỉ phát hiện đáp án sai mà còn hiểu được lý do và mức độ chắc chắn trong lựa chọn của học sinh, từ đó điều chỉnh hoạt động dạy học phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và khắc phục ngộ nhận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
758.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.