Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777
Nhan đề: | Sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” cấp trung học phổ thông |
Tác giả: | Phạm, Thị Phương Anh Phan, Đức Duy Nguyễn, Thị Diệu Phương |
Từ khoá: | Kiểm tra chẩn đoán ba bậc Ngộ nhận Di truyền học Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 7 .- Tr.24-29 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” ở trung học phổ thông. Phương pháp này giúp giáo viên không chỉ phát hiện đáp án sai mà còn hiểu được lý do và mức độ chắc chắn trong lựa chọn của học sinh, từ đó điều chỉnh hoạt động dạy học phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và khắc phục ngộ nhận. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 758.92 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.202 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.