Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Anh-
dc.contributor.authorPhan, Đức Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Phương-
dc.date.accessioned2025-07-14T02:40:44Z-
dc.date.available2025-07-14T02:40:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777-
dc.description.abstractBài viết đề xuất sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” ở trung học phổ thông. Phương pháp này giúp giáo viên không chỉ phát hiện đáp án sai mà còn hiểu được lý do và mức độ chắc chắn trong lựa chọn của học sinh, từ đó điều chỉnh hoạt động dạy học phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và khắc phục ngộ nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 7 .- Tr.24-29-
dc.subjectKiểm tra chẩn đoán ba bậcvi_VN
dc.subjectNgộ nhậnvi_VN
dc.subjectDi truyền họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleSử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” cấp trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
758.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.