Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777
Title: | Sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” cấp trung học phổ thông |
Authors: | Phạm, Thị Phương Anh Phan, Đức Duy Nguyễn, Thị Diệu Phương |
Keywords: | Kiểm tra chẩn đoán ba bậc Ngộ nhận Di truyền học Trung học phổ thông |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 7 .- Tr.24-29 |
Abstract: | Bài viết đề xuất sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần “Di truyền học” ở trung học phổ thông. Phương pháp này giúp giáo viên không chỉ phát hiện đáp án sai mà còn hiểu được lý do và mức độ chắc chắn trong lựa chọn của học sinh, từ đó điều chỉnh hoạt động dạy học phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và khắc phục ngộ nhận. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118777 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 758.92 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.