Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118808
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Chuyên-
dc.date.accessioned2025-07-14T03:41:32Z-
dc.date.available2025-07-14T03:41:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118808-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi số trong các trường tiểu học tại khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam. Thông qua khảo sát và phân tích dữ liệu, tác giả xác định các yếu tố chính như nhận thức về lợi ích, năng lực công nghệ, sự hỗ trợ của lãnh đạo và điều kiện cơ sở vật chất. Kết quả góp phần đề xuất giải pháp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số hiệu quả và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 7 .- Tr.47-52-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectMiền núi phía Bắcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi số trường tiểu học: Nghiên cứu tại khu vực miền núi phía Bắc ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
756.84 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.