Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118840
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Sự-
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Hà-
dc.date.accessioned2025-07-14T07:41:26Z-
dc.date.available2025-07-14T07:41:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118840-
dc.description.abstractBài viết đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ giảng viên giảng dạy giáo dục quốc phòng, an ninh trong các nhà trường quân đội hiện nay. Tác giả chỉ rõ những mặt tích cực, hạn chế về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, bản lĩnh chính trị và khả năng đổi mới phương pháp giảng dạy. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ như bồi dưỡng, tập huấn, rèn luyện thực tế và tăng cường quản lí, kiểm tra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr.82-85-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục quốc phòngvi_VN
dc.subjectNhà trường quân độivi_VN
dc.titleChất lượng đội ngũ giảng viên giảng dạy giáo dục quốc phòng, an ninh trong các nhà trường quân đội – thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
855.18 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.