Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118853
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tuấn-
dc.contributor.authorHà, Trọng Sức-
dc.date.accessioned2025-07-14T08:17:43Z-
dc.date.available2025-07-14T08:17:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118853-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng giáo dục quốc phòng, an ninh trong hệ thống giáo dục quốc dân hiện nay, chỉ ra những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân. Tác giả đề xuất các giải pháp như đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy học; nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên; tăng cường phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội; ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng, an ninh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr.143-147-
dc.subjectGiáo dục quốc dânvi_VN
dc.subjectQuốc phòng, an ninhvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleThực trạng và đề xuất giải pháp tăng cường giáo dục quốc phòng, an ninh trong hệ thống giáo dục quốc dân hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
692.03 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.