Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118864
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Văn Long-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:02:57Z-
dc.date.available2025-07-14T09:02:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118864-
dc.description.abstractHoạt động học tập của học viên đào tạo sĩ quan chỉ huy phân đội tại Học viện Hậu cần có cường độ cao, dễ gây căng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe, kết quả học tập và chất lượng đào tạo. Vì vậy, phát triển kỹ năng ứng phó với căng thẳng cho học viên là cần thiết. Bài viết phân tích, đánh giá thực trạng kỹ năng này, làm cơ sở đề xuất biện pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả học tập và rèn luyện của học viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr. 197-203-
dc.subjectStressvi_VN
dc.subjectKỹ năng ứng phóvi_VN
dc.subjectĐào tạo sĩ quanvi_VN
dc.subjectHoạt động học tậpvi_VN
dc.titleThực trạng kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập của học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội ở Học viện Hậu cần hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.217.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.