Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118865
Nhan đề: | Yêu cầu sư phạm trong xây dựng và sử dụng tình huống dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các nhà trường quân đội hiện nay |
Tác giả: | Bùi, Hồng Thái Kiều, Văn Hạnh |
Từ khoá: | Yêu cầu sư phạm Tình huống dạy học Khoa học xã hội và nhân văn Trường quân đội |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr. 204-209 |
Tóm tắt: | Sử dụng tình huống trong dạy học là phương pháp hiện đại, góp phần phát huy tính tích cực và sáng tạo của người học. Tuy nhiên, việc xây dựng và sử dụng tình huống trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn tại các trường quân đội còn hạn chế về tính mục tiêu, hệ thống và tính gắn kết với thực tiễn. Nghiên cứu khẳng định, việc xác định đúng yêu cầu sư phạm trong xây dựng và sử dụng tình huống sẽ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học các môn này tại các trường quân đội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118865 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.09 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.217.10 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.