Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118865
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Hồng Thái-
dc.contributor.authorKiều, Văn Hạnh-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:07:03Z-
dc.date.available2025-07-14T09:07:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118865-
dc.description.abstractSử dụng tình huống trong dạy học là phương pháp hiện đại, góp phần phát huy tính tích cực và sáng tạo của người học. Tuy nhiên, việc xây dựng và sử dụng tình huống trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn tại các trường quân đội còn hạn chế về tính mục tiêu, hệ thống và tính gắn kết với thực tiễn. Nghiên cứu khẳng định, việc xác định đúng yêu cầu sư phạm trong xây dựng và sử dụng tình huống sẽ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học các môn này tại các trường quân đội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr. 204-209-
dc.subjectYêu cầu sư phạmvi_VN
dc.subjectTình huống dạy họcvi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội và nhân vănvi_VN
dc.subjectTrường quân độivi_VN
dc.titleYêu cầu sư phạm trong xây dựng và sử dụng tình huống dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các nhà trường quân đội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.217.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.