Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118865
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Hồng Thái-
dc.contributor.authorKiều, Văn Hạnh-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:07:03Z-
dc.date.available2025-07-14T09:07:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118865-
dc.description.abstractSử dụng tình huống trong dạy học là phương pháp hiện đại, góp phần phát huy tính tích cực và sáng tạo của người học. Tuy nhiên, việc xây dựng và sử dụng tình huống trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn tại các trường quân đội còn hạn chế về tính mục tiêu, hệ thống và tính gắn kết với thực tiễn. Nghiên cứu khẳng định, việc xác định đúng yêu cầu sư phạm trong xây dựng và sử dụng tình huống sẽ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học các môn này tại các trường quân đội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr. 204-209-
dc.subjectYêu cầu sư phạmvi_VN
dc.subjectTình huống dạy họcvi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội và nhân vănvi_VN
dc.subjectTrường quân độivi_VN
dc.titleYêu cầu sư phạm trong xây dựng và sử dụng tình huống dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các nhà trường quân đội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.