Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118866
Nhan đề: Yêu cầu trong thiết kế bài giảng môn Giáo dục học quân sự ở Học viện Chính trị theo hướng dạy học tích cực
Tác giả: Lã, Hồng Phương
Nguyễn, Xuân Khánh
Từ khoá: Thiết kế bài giảng
Dạy học tích cực
Giáo dục học quân sự
Học viện Chính trị
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr. 210-214
Tóm tắt: Bài giảng môn Giáo dục học quân sự đang được vận hành chủ yếu được xây dựng theo cách tiếp cận nội dung, chưa quan tâm đúng mức tới định hướng phát triển năng lực, nhất là giảng viên còn lúng túng trong thiết kế bài giảng theo hướng dạy học tích cực, làm ảnh hưởng đến chất lượng dạy học môn học. Do đó, nghiên cứu các yêu cầu trong thiết kế bài giảng môn Giáo dục học quân sự ở Học viện Chính trị theo hướng dạy học tích cực là yêu cầu cần thiết, phù hợp với bối cảnh và thực tiễn nhiệm vụ đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn của Học viện trong giai đoạn hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118866
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
908.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.217.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.