Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118866
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLã, Hồng Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Khánh-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:12:10Z-
dc.date.available2025-07-14T09:12:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118866-
dc.description.abstractBài giảng môn Giáo dục học quân sự đang được vận hành chủ yếu được xây dựng theo cách tiếp cận nội dung, chưa quan tâm đúng mức tới định hướng phát triển năng lực, nhất là giảng viên còn lúng túng trong thiết kế bài giảng theo hướng dạy học tích cực, làm ảnh hưởng đến chất lượng dạy học môn học. Do đó, nghiên cứu các yêu cầu trong thiết kế bài giảng môn Giáo dục học quân sự ở Học viện Chính trị theo hướng dạy học tích cực là yêu cầu cần thiết, phù hợp với bối cảnh và thực tiễn nhiệm vụ đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn của Học viện trong giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr. 210-214-
dc.subjectThiết kế bài giảngvi_VN
dc.subjectDạy học tích cựcvi_VN
dc.subjectGiáo dục học quân sựvi_VN
dc.subjectHọc viện Chính trịvi_VN
dc.titleYêu cầu trong thiết kế bài giảng môn Giáo dục học quân sự ở Học viện Chính trị theo hướng dạy học tích cựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
908.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.