Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118867
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Anh Kiên-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:19:48Z-
dc.date.available2025-07-14T09:19:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118867-
dc.description.abstractPhát triển năng lực tư duy phản biện khoa học cho học viên là nhiệm vụ quan trọng của các trường sĩ quan quân đội. Tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học được xác định là biện pháp thiết thực, hiệu quả nhằm rèn luyện năng lực này, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ của các lực lượng sư phạm trong nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr. 227-233-
dc.subjectPhản biện khoa họcvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectHọc viênvi_VN
dc.subjectTrường sĩ quan quân độivi_VN
dc.titleMột số biện pháp tổ chức phát triển năng lực phản biện khoa học cho học viên thông qua hoạt động nghiên cứu khoa học ở các trường sĩ quan quân đội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.