Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐồng, Bá Tuấn-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:29:55Z-
dc.date.available2025-07-14T09:29:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118869-
dc.description.abstractHoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy của giảng viên các môn khoa học xã hội và nhân văn tại các trường sĩ quan quân đội là hai nhiệm vụ cơ bản, có mối quan hệ chặt chẽ và tác động qua lại lẫn nhau. Nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn quân sự tập trung vào việc nghiên cứu lý luận, tổng kết lịch sử, thực tiễn quá trình hình thành, phát triển của quân đội, xây dựng môi trường văn hóa quân sự, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy và góp phần phát triển nhân cách Bộ đội Cụ Hồ. Đây là cơ sở để cung cấp những dữ liệu quan trọng, phục vụ xây dựng quân đội chính quy, hiện đại. Bài viết tập trung phân tích các yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến kỹ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên khoa học xã hội và nhân văn tại các trường sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay. Việc nhận diện và đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố là cơ sở để phát triển kỹ năng nghiên cứu khoa học một cách khoa học và hiệu quả cho đội ngũ giảng viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số đặc biệt 2 .- Tr. 234-239-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội và nhân vănvi_VN
dc.subjectTrường sĩ quan Quân đội nhân dânvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố chủ quan tác động đến kỹ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.217.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.