Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118883
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThái, Văn Thành-
dc.contributor.authorĐậu, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Thế Lưu-
dc.date.accessioned2025-07-15T01:12:18Z-
dc.date.available2025-07-15T01:12:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118883-
dc.description.abstractNghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về chuẩn đầu ra của chương trình giáo dục phổ thông, từ đó đề xuất mô hình và quy trình đảm bảo chất lượng trong các cơ sở giáo dục phổ thông. Kết quả nghiên cứu góp phần đổi mới công tác quản lý, quản trị nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và xây dựng văn hóa chất lượng, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.1-7-
dc.subjectTriển khai mô hìnhvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleXây dựng và triển khai mô hình bảo đảm chất lượng giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
923.27 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.