Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118884
Nhan đề: | Đề xuất khung lí thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lực |
Tác giả: | Nguyễn, Tiến Hùng |
Từ khoá: | Giảng viên Đội ngũ giảng viên Trường đại học Nguồn nhân lực |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.8-12 |
Tóm tắt: | Phát triển đội ngũ giảng viên đại học đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm nhà trường đáp ứng được nhu cầu của xã hội qua các giai đoạn khác nhau. Trên cơ sở tiếp cận lý thuyết quản trị nguồn nhân lực chiến lược dựa trên năng lực, bài viết này trình bày và phân tích bản chất của khung lý thuyết, đồng thời đề xuất quy trình 5 bước gắn với chu trình cải tiến chất lượng “(CCr-EEr)PPrDDr”. Quy trình bắt đầu từ việc lập kế hoạch phát triển nhằm bảo đảm đủ số lượng, cơ cấu hợp lý, đặc biệt chú trọng đến bảo đảm chất lượng thông qua quản lý phát triển khung năng lực yêu cầu đối với đội ngũ giảng viên (bước 1 và 2). Tiếp đó là quản lý việc thực hiện kế hoạch thông qua tuyển dụng, khai thác/sử dụng và phát triển chuyên môn đội ngũ dựa trên năng lực (bước 3 đến 5). Kết quả nghiên cứu góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của nhà trường. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118884 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 817.42 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.217.11 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.