Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118884
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Hùng-
dc.date.accessioned2025-07-15T01:19:39Z-
dc.date.available2025-07-15T01:19:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118884-
dc.description.abstractPhát triển đội ngũ giảng viên đại học đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm nhà trường đáp ứng được nhu cầu của xã hội qua các giai đoạn khác nhau. Trên cơ sở tiếp cận lý thuyết quản trị nguồn nhân lực chiến lược dựa trên năng lực, bài viết này trình bày và phân tích bản chất của khung lý thuyết, đồng thời đề xuất quy trình 5 bước gắn với chu trình cải tiến chất lượng “(CCr-EEr)PPrDDr”. Quy trình bắt đầu từ việc lập kế hoạch phát triển nhằm bảo đảm đủ số lượng, cơ cấu hợp lý, đặc biệt chú trọng đến bảo đảm chất lượng thông qua quản lý phát triển khung năng lực yêu cầu đối với đội ngũ giảng viên (bước 1 và 2). Tiếp đó là quản lý việc thực hiện kế hoạch thông qua tuyển dụng, khai thác/sử dụng và phát triển chuyên môn đội ngũ dựa trên năng lực (bước 3 đến 5). Kết quả nghiên cứu góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.8-12-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectĐội ngũ giảng viênvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.titleĐề xuất khung lí thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
817.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.