Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118885
Nhan đề: | Dạy học đọc hiểu văn bản truyện theo định hướng của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Bích |
Từ khoá: | Dạy đọc hiểu Văn bản truyện Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.13-17 |
Tóm tắt: | Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và các chương trình môn học ở tất cả các cấp học tại Việt Nam đã được ban hành chính thức và hiện đang được triển khai năm thứ ba ở cấp tiểu học, năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở. Đối với môn Ngữ văn, mục tiêu là hình thành và phát triển cho người học năm phẩm chất chủ yếu, ba năng lực chung và hai năng lực đặc thù. Bài viết tập trung vào vấn đề “Dạy học đọc hiểu văn bản truyện phù hợp với Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Ngữ văn”. Trên cơ sở lý thuyết về đọc hiểu và năng lực đọc hiểu văn bản truyện, thực tiễn dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông, cùng với những nghiên cứu liên quan đến chương trình và sách giáo khoa mới, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn nói chung và dạy học đọc hiểu văn bản truyện nói riêng. Qua đó, việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện sẽ thực sự đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn, đồng thời phát triển năng lực ngôn ngữ và tư duy ngôn ngữ cho thế hệ học sinh trong tương lai. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118885 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 909.89 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.217.11 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.