Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118885
Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản truyện theo định hướng của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Tác giả: Nguyễn, Thị Bích
Từ khoá: Dạy đọc hiểu
Văn bản truyện
Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và các chương trình môn học ở tất cả các cấp học tại Việt Nam đã được ban hành chính thức và hiện đang được triển khai năm thứ ba ở cấp tiểu học, năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở. Đối với môn Ngữ văn, mục tiêu là hình thành và phát triển cho người học năm phẩm chất chủ yếu, ba năng lực chung và hai năng lực đặc thù. Bài viết tập trung vào vấn đề “Dạy học đọc hiểu văn bản truyện phù hợp với Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Ngữ văn”. Trên cơ sở lý thuyết về đọc hiểu và năng lực đọc hiểu văn bản truyện, thực tiễn dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông, cùng với những nghiên cứu liên quan đến chương trình và sách giáo khoa mới, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn nói chung và dạy học đọc hiểu văn bản truyện nói riêng. Qua đó, việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện sẽ thực sự đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn, đồng thời phát triển năng lực ngôn ngữ và tư duy ngôn ngữ cho thế hệ học sinh trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118885
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
909.89 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.