Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886
Title: Đề xuất quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận của học sinh ở trường trung học phổ thông
Authors: Lưu, Thị Trường Giang
Trần, Thị Thanh Hà
Keywords: Học sinh
Năng lực đọc hiểu
Quy trình đánh giá
Trung học phổ thông
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.18-22
Abstract: Bài báo này trình bày quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh (HS) ở lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 dựa trên ngữ liệu sách giáo khoa bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống” nhằm khắc phục tối đa các khó khăn của giáo viên (GV) và HS khi ứng dụng quy trình kiểm tra, đánh giá trong dạy và học đọc hiểu văn bản, kích thích tính sẵn sàng và phát triển kĩ năng tự học của HS, đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện đại và thực tiễn cuộc sống.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
900.54 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.