Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886
Nhan đề: | Đề xuất quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận của học sinh ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Lưu, Thị Trường Giang Trần, Thị Thanh Hà |
Từ khoá: | Học sinh Năng lực đọc hiểu Quy trình đánh giá Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.18-22 |
Tóm tắt: | Bài báo này trình bày quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh (HS) ở lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 dựa trên ngữ liệu sách giáo khoa bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống” nhằm khắc phục tối đa các khó khăn của giáo viên (GV) và HS khi ứng dụng quy trình kiểm tra, đánh giá trong dạy và học đọc hiểu văn bản, kích thích tính sẵn sàng và phát triển kĩ năng tự học của HS, đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện đại và thực tiễn cuộc sống. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 900.54 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.217.11 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.