Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886
Nhan đề: Đề xuất quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận của học sinh ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Lưu, Thị Trường Giang
Trần, Thị Thanh Hà
Từ khoá: Học sinh
Năng lực đọc hiểu
Quy trình đánh giá
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.18-22
Tóm tắt: Bài báo này trình bày quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh (HS) ở lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 dựa trên ngữ liệu sách giáo khoa bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống” nhằm khắc phục tối đa các khó khăn của giáo viên (GV) và HS khi ứng dụng quy trình kiểm tra, đánh giá trong dạy và học đọc hiểu văn bản, kích thích tính sẵn sàng và phát triển kĩ năng tự học của HS, đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện đại và thực tiễn cuộc sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
900.54 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.217.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.