Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLưu, Thị Trường Giang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hà-
dc.date.accessioned2025-07-15T01:29:44Z-
dc.date.available2025-07-15T01:29:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886-
dc.description.abstractBài báo này trình bày quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh (HS) ở lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 dựa trên ngữ liệu sách giáo khoa bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống” nhằm khắc phục tối đa các khó khăn của giáo viên (GV) và HS khi ứng dụng quy trình kiểm tra, đánh giá trong dạy và học đọc hiểu văn bản, kích thích tính sẵn sàng và phát triển kĩ năng tự học của HS, đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện đại và thực tiễn cuộc sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.18-22-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNăng lực đọc hiểuvi_VN
dc.subjectQuy trình đánh giávi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận của học sinh ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
900.54 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.