Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886
Title: | Đề xuất quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận của học sinh ở trường trung học phổ thông |
Authors: | Lưu, Thị Trường Giang Trần, Thị Thanh Hà |
Keywords: | Học sinh Năng lực đọc hiểu Quy trình đánh giá Trung học phổ thông |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.18-22 |
Abstract: | Bài báo này trình bày quy trình đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh (HS) ở lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 dựa trên ngữ liệu sách giáo khoa bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống” nhằm khắc phục tối đa các khó khăn của giáo viên (GV) và HS khi ứng dụng quy trình kiểm tra, đánh giá trong dạy và học đọc hiểu văn bản, kích thích tính sẵn sàng và phát triển kĩ năng tự học của HS, đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện đại và thực tiễn cuộc sống. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118886 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 900.54 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.217.11 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.