Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118889
Title: Đề xuất thang đo thực hành dựa trên khung TPACK cho đánh giá năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học
Authors: Nguyễn, Thế Dũng
Keywords: TPACK
Tích hợp công nghệ
Dạy học
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.34-39
Abstract: Việc tích hợp công nghệ vào dạy học và đánh giá năng lực này của giáo viên là yêu cầu thiết yếu trong bối cảnh giáo dục hiện nay. Bài viết tập trung giới thiệu ba công cụ hỗ trợ đánh giá năng lực tích hợp công nghệ của giáo viên: (1) Khung xác định các mức độ tích hợp công nghệ theo định hướng của UNESCO và phù hợp với điều kiện giáo dục Việt Nam; (2) Bảng tiêu chí (rubric) đánh giá mức độ tích hợp công nghệ trong thực tiễn dạy học; (3) Bảng hỏi dựa trên mô hình TPACK. Nhằm nâng cao hiệu quả và tính khả thi trong đánh giá, bài viết nhấn mạnh sự cần thiết của việc thiết kế các thang đo, bảng tiêu chí phù hợp với thực tiễn và đảm bảo tính ứng dụng trong công tác đánh giá và phát triển năng lực tích hợp công nghệ của giáo viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118889
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
726.09 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.217.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.