Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118892
Nhan đề: Đánh giá quá trình theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học của học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Tác giả: Hà, Văn Dũng
Lê, Thị Thanh Hương
Trịnh, Đông Thư
Từ khoá: Đánh giá
Năng lực
Sinh học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.23-28
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm, vai trò của đánh giá quá trình (ĐGQT) trong dạy học phát triển năng lực học sinh (HS); phân tích khái niệm và đề xuất cấu trúc của năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học (VDKTKNĐH); từ đó đưa ra quy trình và ví dụ minh họa ĐGQT theo định hướng phát triển năng lực này trong dạy HS học cấp trung học phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118892
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
938.31 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.