Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Dũng-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Hương-
dc.contributor.authorTrịnh, Đông Thư-
dc.date.accessioned2025-07-15T02:52:48Z-
dc.date.available2025-07-15T02:52:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118892-
dc.description.abstractBài báo trình bày khái niệm, vai trò của đánh giá quá trình (ĐGQT) trong dạy học phát triển năng lực học sinh (HS); phân tích khái niệm và đề xuất cấu trúc của năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học (VDKTKNĐH); từ đó đưa ra quy trình và ví dụ minh họa ĐGQT theo định hướng phát triển năng lực này trong dạy HS học cấp trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.23-28-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.titleĐánh giá quá trình theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học của học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
938.31 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.