Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118892
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hà, Văn Dũng | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Thanh Hương | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Đông Thư | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-15T02:52:48Z | - |
dc.date.available | 2025-07-15T02:52:48Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118892 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày khái niệm, vai trò của đánh giá quá trình (ĐGQT) trong dạy học phát triển năng lực học sinh (HS); phân tích khái niệm và đề xuất cấu trúc của năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học (VDKTKNĐH); từ đó đưa ra quy trình và ví dụ minh họa ĐGQT theo định hướng phát triển năng lực này trong dạy HS học cấp trung học phổ thông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.23-28 | - |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Sinh học | vi_VN |
dc.title | Đánh giá quá trình theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học của học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 938.31 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.