Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118894
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” cho học sinh lớp 7 tại tỉnh Yên Bái
Tác giả: Đào, Thị Hoa
Dương, Thị Hà
Từ khoá: Dạy học chủ đề
Học sinh lớp 7
Làm quen với biến cố ngẫu nhiên
Yên Bái
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.46-51
Tóm tắt: Bài viết này phân tích thực trạng dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” cho học sinh lớp 7 tại Yên Bái, cho thấy giáo viên chủ yếu sử dụng lý thuyết, thiếu hoạt động góp phần rèn kỹ năng dự báo và phân tích xác suất. Học sinh còn e ngại, thiếu tự tin khi tiếp cận khái niệm mới. Đề xuất giải pháp gồm: sử dụng tình huống thực tiễn, thiết kế hoạt động trải nghiệm, ứng dụng công nghệ và tăng cường bồi dưỡng giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118894
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
725.81 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.