Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118894
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Thị Hoa-
dc.contributor.authorDương, Thị Hà-
dc.date.accessioned2025-07-15T02:58:02Z-
dc.date.available2025-07-15T02:58:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118894-
dc.description.abstractBài viết này phân tích thực trạng dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” cho học sinh lớp 7 tại Yên Bái, cho thấy giáo viên chủ yếu sử dụng lý thuyết, thiếu hoạt động góp phần rèn kỹ năng dự báo và phân tích xác suất. Học sinh còn e ngại, thiếu tự tin khi tiếp cận khái niệm mới. Đề xuất giải pháp gồm: sử dụng tình huống thực tiễn, thiết kế hoạt động trải nghiệm, ứng dụng công nghệ và tăng cường bồi dưỡng giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.46-51-
dc.subjectDạy học chủ đềvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 7vi_VN
dc.subjectLàm quen với biến cố ngẫu nhiênvi_VN
dc.subjectYên Báivi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” cho học sinh lớp 7 tại tỉnh Yên Báivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
725.81 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.