Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118894
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Thị Hoa | - |
dc.contributor.author | Dương, Thị Hà | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-15T02:58:02Z | - |
dc.date.available | 2025-07-15T02:58:02Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118894 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này phân tích thực trạng dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” cho học sinh lớp 7 tại Yên Bái, cho thấy giáo viên chủ yếu sử dụng lý thuyết, thiếu hoạt động góp phần rèn kỹ năng dự báo và phân tích xác suất. Học sinh còn e ngại, thiếu tự tin khi tiếp cận khái niệm mới. Đề xuất giải pháp gồm: sử dụng tình huống thực tiễn, thiết kế hoạt động trải nghiệm, ứng dụng công nghệ và tăng cường bồi dưỡng giáo viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 8 .- Tr.46-51 | - |
dc.subject | Dạy học chủ đề | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 7 | vi_VN |
dc.subject | Làm quen với biến cố ngẫu nhiên | vi_VN |
dc.subject | Yên Bái | vi_VN |
dc.title | Thực trạng và giải pháp dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” cho học sinh lớp 7 tại tỉnh Yên Bái | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 725.81 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.