Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897
Title: | Đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông |
Authors: | Phạm, Văn Hoằng Dương, Thị Hiền |
Keywords: | Lịch sử toán Toán học Dạy học Trường phổ thông Mô hình tích hợp |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.1-6 |
Abstract: | Bài viết này đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán học vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông nhằm tăng hứng thú học tập, phát triển tư duy và làm sâu sắc hiểu biết của học sinh. Mô hình gồm các bước: lựa chọn nội dung lịch sử phù hợp, thiết kế hoạt động học tích hợp, tổ chức dạy học theo hướng khám phá và phản tư. Việc đưa yếu tố lịch sử vào bài học giúp nhân văn hóa môn Toán và kết nối kiến thức với bối cảnh phát triển khoa học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 861.41 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.243 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.