Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897
Nhan đề: Đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông
Tác giả: Phạm, Văn Hoằng
Dương, Thị Hiền
Từ khoá: Lịch sử toán
Toán học
Dạy học
Trường phổ thông
Mô hình tích hợp
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết này đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán học vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông nhằm tăng hứng thú học tập, phát triển tư duy và làm sâu sắc hiểu biết của học sinh. Mô hình gồm các bước: lựa chọn nội dung lịch sử phù hợp, thiết kế hoạt động học tích hợp, tổ chức dạy học theo hướng khám phá và phản tư. Việc đưa yếu tố lịch sử vào bài học giúp nhân văn hóa môn Toán và kết nối kiến thức với bối cảnh phát triển khoa học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
861.41 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.