Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Văn Hoằng | - |
dc.contributor.author | Dương, Thị Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-15T03:15:20Z | - |
dc.date.available | 2025-07-15T03:15:20Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán học vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông nhằm tăng hứng thú học tập, phát triển tư duy và làm sâu sắc hiểu biết của học sinh. Mô hình gồm các bước: lựa chọn nội dung lịch sử phù hợp, thiết kế hoạt động học tích hợp, tổ chức dạy học theo hướng khám phá và phản tư. Việc đưa yếu tố lịch sử vào bài học giúp nhân văn hóa môn Toán và kết nối kiến thức với bối cảnh phát triển khoa học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.1-6 | - |
dc.subject | Lịch sử toán | vi_VN |
dc.subject | Toán học | vi_VN |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Trường phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Mô hình tích hợp | vi_VN |
dc.title | Đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 861.41 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.