Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hoằng-
dc.contributor.authorDương, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2025-07-15T03:15:20Z-
dc.date.available2025-07-15T03:15:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897-
dc.description.abstractBài viết này đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán học vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông nhằm tăng hứng thú học tập, phát triển tư duy và làm sâu sắc hiểu biết của học sinh. Mô hình gồm các bước: lựa chọn nội dung lịch sử phù hợp, thiết kế hoạt động học tích hợp, tổ chức dạy học theo hướng khám phá và phản tư. Việc đưa yếu tố lịch sử vào bài học giúp nhân văn hóa môn Toán và kết nối kiến thức với bối cảnh phát triển khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.1-6-
dc.subjectLịch sử toánvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.subjectMô hình tích hợpvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán vào dạy học môn Toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
861.41 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.