Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897
Title: Đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông
Authors: Phạm, Văn Hoằng
Dương, Thị Hiền
Keywords: Lịch sử toán
Toán học
Dạy học
Trường phổ thông
Mô hình tích hợp
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.1-6
Abstract: Bài viết này đề xuất mô hình tích hợp dữ liệu lịch sử toán học vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông nhằm tăng hứng thú học tập, phát triển tư duy và làm sâu sắc hiểu biết của học sinh. Mô hình gồm các bước: lựa chọn nội dung lịch sử phù hợp, thiết kế hoạt động học tích hợp, tổ chức dạy học theo hướng khám phá và phản tư. Việc đưa yếu tố lịch sử vào bài học giúp nhân văn hóa môn Toán và kết nối kiến thức với bối cảnh phát triển khoa học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118897
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
861.41 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.