Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118898
Title: Phát triển năng lực giao tiếp toán học bằng lời cho học sinh trong dạy học nội dung “Giới hạn của hàm số” (Toán 11)
Authors: Vương, Vĩnh Phát
Keywords: Giao tiếp toán học
Giới hạn của hàm số
Học sinh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.7-11
Abstract: Trong bài báo này, sau phần trình bày khái niệm năng lực giao tiếp toán học (GTTH) bằng lời, tác giả đề xuất quy trình dạy học Toán nhằm phát triển GTTH bằng lời cho học sinh (HS), xây dựng thang đánh giá năng lực GTTH bằng lời của HS. Tiếp đó, một số kết quả sẽ được chỉ ra trong nghiên cứu tập trung vào vấn đề phân tích, đánh giá năng lực GTTH bằng lời của HS trong quá trình tranh luận khoa học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118898
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
998.04 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.