Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118898
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học bằng lời cho học sinh trong dạy học nội dung “Giới hạn của hàm số” (Toán 11)
Tác giả: Vương, Vĩnh Phát
Từ khoá: Giao tiếp toán học
Giới hạn của hàm số
Học sinh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.7-11
Tóm tắt: Trong bài báo này, sau phần trình bày khái niệm năng lực giao tiếp toán học (GTTH) bằng lời, tác giả đề xuất quy trình dạy học Toán nhằm phát triển GTTH bằng lời cho học sinh (HS), xây dựng thang đánh giá năng lực GTTH bằng lời của HS. Tiếp đó, một số kết quả sẽ được chỉ ra trong nghiên cứu tập trung vào vấn đề phân tích, đánh giá năng lực GTTH bằng lời của HS trong quá trình tranh luận khoa học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118898
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
998.04 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.