Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118898
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phát-
dc.date.accessioned2025-07-15T03:21:16Z-
dc.date.available2025-07-15T03:21:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118898-
dc.description.abstractTrong bài báo này, sau phần trình bày khái niệm năng lực giao tiếp toán học (GTTH) bằng lời, tác giả đề xuất quy trình dạy học Toán nhằm phát triển GTTH bằng lời cho học sinh (HS), xây dựng thang đánh giá năng lực GTTH bằng lời của HS. Tiếp đó, một số kết quả sẽ được chỉ ra trong nghiên cứu tập trung vào vấn đề phân tích, đánh giá năng lực GTTH bằng lời của HS trong quá trình tranh luận khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.7-11-
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectGiới hạn của hàm sốvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học bằng lời cho học sinh trong dạy học nội dung “Giới hạn của hàm số” (Toán 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
998.04 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.